Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Một số bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Một trong những vấn đề mà rất nhiều nam giới hay gặp phải khi quan hệ tình dục đó là tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này gây nên nhiều ảnh hưởng về tinh thần cũng như đời sống tình dục của cả hai người, xuất tinh sớm kéo dài có nguy cơ dẫn đến tình trạng liệt dương về sau. Hiện nay thì có một số bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả đang được nhiều người áp dụng.

Hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi, mỗi lần quan hệ tình dục với người yêu thì tôi thường không kìm chế được và hay xuất tinh sớm. Tình trạng này đã kéo dài được một thời gian, tôi cảm thấy rất lo lắng và sợ người yêu sẽ chán. Vì vậy mà tôi rất muốn được cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình. Tôi nghe bạn bè nói về những bài tập chống xuất tinh sớm, vì vậy tôi muốn được bác sĩ tư vấn về những bài tập chống xuất tinh sớm có hiệu quả. Xin cảm ơn. (N.M – Nam Định)


Trả lời: Cảm ơn bạn N.M đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các bài tập chống xuất tinh sớm nhé.

Một số bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả


Hiện nay có một số biện pháp giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm. Một trong số đó là thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm để đem lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Sau đây sẽ là một số bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài tập cảm nhận ở bộ phận sinh dục


Để thực hiện bài tập này hiệu quả thì nam giới cần lựa chọn cho mình một khoảng thời gian và không gian riêng tư. Nam giới khi thực hiện bài tập này sẽ dồn toàn bộ sự tập trung của mình để có thể cảm nhận những cảm giác ở bộ phận sinh dục. Cần phải thả lỏng cơ thể sao cho thoải mái nhất. Tiếp đến thì nam giới sẽ tự kích thích bộ phận sinh dục của mình, cần phải tập trung tư tưởng để có thể cảm nhận được khoái cảm tạo ra từ cậu nhỏ ở nhịp độ chậm dần.

Cuối cùng thì nam giới thả lỏng cơ thể và cảm nhận sự cực khoái diễn ra. Thực hiện bài tập này sẽ giúp cho nam giới điều chỉnh được việc xuất tinh, từ đó sẽ ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Bài tập với sàn và chậu


Thực hiện bài tập với cơ sàn chậu sẽ có thể làm trì hoãn khả năng xuất tinh của nam giới. Để có thể thực hiện bài tập này thì điều đầu tiên chúng ta cần tìm đúng cơ sàn chậu bằng cách ngừng tiểu khi đang đi hoặc là thắt chặt các cơ sẽ giúp bạn không bị lây khí.

Khi tìm được cơ sàn chậu thì nam giới sẽ tiến hành thắt chặt cơ sàn chậu, giữ tình trạng co thắt trong 3 giây sau đó lại thư giãn khoảng 3 giây. Có thể thực hiện như vậy trong một vài lần liên tiếp cho tới khi các cơ bắp trở nên mạnh hơn. Để có hiệu quả thì nam giới cần phải tập trung tư tưởng vào việc thắt chặt cơ sàn chậu, không nên làm cong cơ bụng hoặc là nín thở. Thực hiện 3 lần một ngày sẽ có kết quả tốt.

Bài tập với kỹ thuật tạm dừng


Đây là một kỹ thuật được thực hiện khi quan hệ tình dục và cần có sự tham gia của cả người bạn tình. Phương pháp này được thực hiện đó là nam giới sẽ bắt đầu hoạt động tình dục như thường lệ và dương vật sẽ được kích thích. Tới khi cảm giác bạn đã sẵn sàng xuất tinh thì bạn sẽ ra hiệu cho bạn tình siết chặt đầu dương vật trong vài giây, khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì lại thực hiện qua hệ bình thường.

Thực hiện như vậy một vài lần nam giới sẽ cơ thể sẽ tạo thành thói quen có thể trì hoãn xuất tinh và không cần đến những lần trì hoãn như vậy để kéo dài thời gian quan hệ.

Bài tập dùng bao cao su khi quan hệ


Khi sử dụng bao cao su khi quan hệ sẽ có thể làm giảm đi độ nhạy cảm của dương vật và giúp trì hoãn sự xuất tinh của cơ thể. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao cao su có chứa các tác nhân gây tê như là benzocaine hoặc là lidocaine, những chất này sẽ làm chậm lại quá trình xuất tinh ở nam giới.

Sử dụng bao cao su ngoài việc có thể kéo dài thời gian quan hệ, thì cũng sẽ giúp cho nam giới và bạn tình của mình tránh mang thai ngoài ý muốn cũng như hạn chế lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Đây là các biện pháp giúp cho nam giới có thể hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Những biện pháp này tuy không khó để thực hiện tuy nhiên nó đòi hỏi việc thực hiện phải chính xác và kiên nhẫn thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét