Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

5 địa điểm checkin đẹp tại Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu vốn là một điểm đến hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du lịch cuối tuần. Nhưng cũng có những bạn đi một lần rồi không muốn quay lại vì cho rằng tới Vũng Tàu chỉ có tắm biển. Bạn đã chụp cả trăm kiểu ảnh ở đây và nghĩ rằng Vũng Tàu trước - sau gì cũng có nhiêu đó nên cảm thấy “nhạt”.

Đừng vội buồn, đó là vì bạn chưa biết được những thánh địa, những thiên đường sống ảo dưới đây thôi. Hãy cùng điểm qua một vài địa điểm để tăng thêm độ “mặn” của Vũng Tàu trong mắt bạn nhé.

Đường ven biển Long Hải


Trên đường từ thành phố đi bạn hãy để ý khúc cua ven biển. Đoạn này rất ngắn và chỉ duy nhất chỗ đó nên không lẫn đi đâu được. Nếu vào tầm 9,10h trưa bạn đến đó ánh sáng rất tốt, cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh chụp nhìn chất đừng hỏi, bạn có thể đi bộ xuống bãi đá check-in thêm vài kiểu nữa nha.

Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây khung cảnh hoang sơ, hữu tình đẹp như tranh vẽ. Tới hồ Đá Xanh , đừng quên thả dáng bên chiếc cầu gỗ dài hay chiếc xích đu, đàn cừu… để có một bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

Tham khảo thêm:

Hồ Đá Xanh


Hồ Đá Xanh khá đẹp, khá lãng mạn, là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến tham quan, du lịch Vũng Tàu của nhiều du khách.

Để đến được nơi này, các bạn sẽ đi theo cung đường di chuyển đến Vũng Tàu, đến nhà thờ Long Hương thì hỏi đường người dân địa phương vào tham quan Hồ Đá Xanh.

Hồ Đá Xanh khá đẹp, nó có hồ nước trong xanh nằm giữa những đồi núi cao lớn, có những cây cầu, những chiếc xích đu hay chiếc thuyền hoa cho du khách lựa chọn chụp hình, check in.

Giá vé vào tham quan, chụp hình ở Hồ Đá Xanh là 50.000 VNĐ. Đối với những cặp đôi lựa chọn Hồ Đá Xanh làm địa điểm chụp hình cưới cho mình thì phải trả mức giá 150.000 VNĐ.

Đồng cừu


Cách trung tâm TP.HCM khoảng 70 km, đồng cừu Suối Nghệ ở xã Châu Đức thuộc địa phận TP biển Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm hot được săn lùng vào dịp cuối tuần. vào khoảng thời gian buổi sáng từ 6-10h, và buổi chiều 14-16h đây là lúc ghi lại những bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất vì lúc này người chăn họ sẽ thả cho cừu ra đồng ăn cỏ.

"Tuổi còn trẻ và xăng còn rẻ" còn chần chờ gì nữa mà không check in liền thôi. Đừng chê Vũng Tàu chán, vì bạn chưa đi hết những nơi này đấy thôi!

Hồ Cốc


Hồ Cốc khá đẹp, khá hoang sơ, lãng mạn, là địa điểm du lịch Phượt ở Vũng Tàu cho du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh.

Đặt chân tới Hồ Cốc, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp “có một không hai” của Hồ Cốc, xa xa là biển rộng bao la, trước mặt là hồ nước trong xanh, mát lạnh được bao bọc bởi những hàng dương xanh và những tảng đá lớn nằm sát nhau.

Đặc biệt hơn, Hồ Cốc là nơi được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm địa điểm chụp hình cưới lãng mạn cho mình.

Đường cây khô


Con đường này nằm cạnh bờ biển với khung cảnh lãng mạn và sóng biển vỗ rì rào, bầu trời trong vắt. Đây là địa điểm được giới trẻ săn lùng chụp ảnh "sống ảo" nhiều nhất hiện nay vì ít xe cộ qua lại. Thời điểm lý tưởng để có một bức ảnh tuyệt đẹp là khoảng 2 đến 3h chiều.

Đến nơi đây bạn tha hồ chụp ảnh, tạo dáng và phiêu theo cùng với không gian xung quanh. Nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu và tận hưởng, khi mở mắt ra bạn sẽ giật mình vì khung cảnh nơi đây thôi.

Trên đây là 5 địa điểm check in đẹp tại Vũng Tàu mà Du lịch khám phá đã tổng hợp lại. Chúc bạn có chuyến đi thú vị nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét